Mẹo làm bảng hiệu

SỰ THẬT: bảng hiệu quảng cáo gọn gàng thường đạt được thành công lớn hơn. Lý tưởng nhất, thiết kế biển quảng cáo của bạn nên bao gồm chỉ 3 thành phần chính:
Một hình ảnh / hình ảnh hấp dẫn
Lợi ích, độc đáo laden, gây nhiều tiêu đề
Thông tin tên / logo / liên hệ của bạn

Giữ nó đơn giản. Triển vọng được nén ở 55 M.P.H. + Họ chỉ có 5-10 giây để ý, trở thành tham gia và xử lý tin nhắn của bạn. Đừng làm cho nó khó khăn bằng cách nhồi nhét biển quảng cáo của bạn có quá nhiều thứ.

Cố gắng giữ chiều dài bản sao của bạn đến 7 chữ hoặc ít hơn. Ít các từ, càng có nhiều cơ hội họ sẽ hiểu, duy trì và nhớ lại tin nhắn của bạn. (Xem trang nhà của chúng tôi trước và sau khi mẫu).

bảng hiệu
Thiết kế bảng hiệu
Sử dụng màu sắc cao tương phản

Bold, màu sắc rất tương phản giúp bạn được chú ý. Soft, phấn màu êm dịu có thể làm việc tốt trên các tạp chí bóng bẩy nhưng họ không làm tốt trong quảng cáo ngoài trời.
Khi nói đến màu sắc và
thiết kế biển quảng cáo, in đậm
chắc chắn đẹp. (Xem biểu đồ màu sắc tương phản cho dễ thấy nhất loại / nền màu kết hợp).

Thiết kế bảng hiệu
Quên kiểu font ưa thích

Mỏng và / hoặc xây dựng kiểu chữ khó đọc (và thường là vô hình) ở khoảng cách xa. Sử dụng nét dày và phong cách đơn giản để tăng mức độ dễ đọc ở những khoảng cách lớn hơn 1.000 feet.
Giữ không gian rộng rãi giữa các chữ cái cá nhân để tránh mờ, và tránh ALL CAPS, họ ít rõ ràng, quá. Biển quảng cáo của bạn có được đọc để thuyết phục. (Xem lựa chọn kiểu font chữ tốt và xấu ở đây.)
Billboard Thiết kế Mẹo # 4
Sử dụng cỡ chữ BIG

Phông chữ lớn cho phép đọc ở khoảng cách xa hơn, tạo cho người xem nhiều thời gian hơn để xử lý tin nhắn của bạn. Khi thiết kế biển quảng cáo, loại kích thước tối thiểu phải là 18 “cao, với 3 và cao hơn là tối ưu Humungous loại không chỉ hỗ trợ khả năng đọc nhưng cho biết thêm cuộc sống với thông điệp của bạn.
Billboard Thiết kế Tip # 5
Quảng cáo ngoài trời đòi hỏi nhiếp ảnh nổi bật

Billboard ảnh thường gió lên in lớn như ngôi nhà của bạn, làm cho hình ảnh độ phân giải cao (300 DPI min.) Phải. Và tốt tận dụng thiết kế bảng quảng cáo quy mô lớn để tạo ra một giật gân BIG hình ảnh, hiển thị một hình ảnh trung tâm rộng 25 ‘chứ không phải là năm bức ảnh dinky thiếu tác động tình cảm từ xa.
Mẹo thiết kế bảng hiệu
Laser tập trung vào mục tiêu chính 1

Bạn đã chỉ có giây để truyền tải thông điệp của bạn không có thời gian để liệt kê nhiều tính năng, báo cáo nhiệm vụ kéo dài, hoặc thông tin liên lạc bao gồm tất cả. (Tập trung vào thông điệp của bạn vào mục tiêu duy nhất một.) Tạo một điểm với IMPACT.
Hẹp nhắm mục tiêu đối tượng của bạn
Cố gắng để đạt tất cả mọi người, bạn sẽ thu hút không ai. Khách hàng tiềm năng mục tiêu của bạn có một cái tên, một khuôn mặt, một khu phố, niềm đam mê, ham muốn và nhu cầu. Đảm bảo bảng quảng cáo của bạn nói một ngày-một trong những nhu cầu cụ thể của họ, cũng giống như bạn với một người bạn. Thiết lập một kết nối có ý nghĩa tình cảm với khách hàng tiềm năng, và họ sẽ được bảo đảm để gọi lại những tin nhắn của bạn.
Billboard Thiết kế Mẹo # 8
Mang nó cho một ổ đĩa thử nghiệm
Hiển thị thiết kế bố trí biển quảng cáo của bạn với ai đó từ 5-10 giây. Họ có thể đọc toàn bộ tin nhắn? Họ dễ dàng hiểu được khái niệm? Làm thế nào về cuộc gọi của bạn để hành động hoặc tên doanh nghiệp? Mô phỏng một ổ đĩa-by-xem sẽ nhanh chóng chỉ ra những sai lầm đơn giản có thể clobber tỷ lệ phản hồi của bạn.

Billboard Thiết kế Mẹo # 9
Sử dụng yếu tố câu chuyện để lấy và giữ sự chú ý của họ

Đồ họa và tin nhắn của bạn có nghĩ provoking? Bạn có tạo ra một bức tranh sinh động tinh thần cho thấy một cốt truyện và tạo ra bộ phim truyền hình, hứng thú, hồi hộp hay một niềm vui? Trình điều khiển Bored muốn được giải trí, nhưng nhanh chóng.
Mẹo thiết kế bảng hiệu 10
Hãy táo bạo, dũng cảm và táo bạo!

Ghi nhớ … Hoàn toàn không có ai sẽ nhớ điều không ấn tượng.
Thực hiện theo các 10 quy tắc thiết kế bảng quảng cáo nhưng phá vỡ tất cả các phần còn lại trong việc theo đuổi mục tiêu! Ý tưởng hấp dẫn này thường phát triển thành các chiến dịch ngoài trời độc đáo và rất đáng nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét