Những từ hiệu quả trong quảng cáo

Tất cả những quảng cáo hay thì đều được copy rộng rãi. Các quảng cáo này có cách đặc biệt để thuyết phục rằng chúng ta cần phải mua sản phẩm của họ. Nhưng làm thế nào để những lời này thực sự làm cho chúng tôi mua? Bài viết này sẽ cho bạn thấy làm thế nào để lựa chọn những từ làm ra tiền làm cho quảng cáo của bạn.
Luôn luôn bắt đầu với một kế hoạch. Để làm điều này, bạn phải:
• Đầu tiên quyết định thị trường mục tiêu của bạn là ai.
• bạn muốn đạt được chúng như thế nào?
• Những gì bạn muốn họ biết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?
• sản phẩm của bạn khác và tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn như thế nào?
Tạo một danh sách các tính năng sản phẩm của bạn. Sau đó, với mỗi một trong số các tính năng này, giả vờ là khách hàng của bạn. Hỏi “Có gì trong đó cho tôi?” Về từng lợi ích bạn đã liệt kê. Những câu trả lời cho những câu hỏi này là lợi ích sản phẩm hoặc dịch vụcủa bạn. Lợi ích là thành phần chủ yếu để bán sản phẩm. Bạn đã sẵn sàng để thiết kế quảng cáo cho chính bạn?
AIDA (Attention, lãi, Desire, Action) Phương pháp này rất hữu ích khi thiết kế quảng cáo mạnh mẽ.
Sự chú ý
mục tiêu đầu tiên của quảng cáo là nhận được sự chú ý của khán giả. Mọi người nhìn thấy hàng trăm quảng cáo mỗi ngày, nhưng họ chỉ đọc một phần nhỏ của những quảng cáo này. Đây là lý do làm sao để nhận được sự chú ý của người tiêu dùng là phần quan trọng nhất với các thiết kế quảng cáo. Nếu bạn không thành công trong lĩnh vực này, khách hàng tiềm năng sẽ bỏ qua các quảng cáo và sản phẩm của bạn!
Tiêu đề là cách tốt nhất để lấy sự chú ý trên thị trường mục tiêu mà bạn hướng đến. Sử dụng những lợi ích mà bạn liệt kê trước đó để tạo ra một tiêu đề tốt. Sử dụng từ thú vị trong tiêu đề của bạn, chẳng hạn như: Đột phá,không thể tin được , Làm thế nào để ___, Công bố, Tiết lộ, Khám phá, miễn phí, bảo chi, mạnh mẽ, đã được chứng minh, gây sốc, và Uncovered.
Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi có thể được trả lời bằng cách sử dụng sản phẩm của bạn. Khi bạn bắt đầu quảng cáo của bạn với một câu hỏi, người đọc thường sẽ có tinh thần trả lời các câu hỏi, và tiếp tục đọc quảng cáo của bạn.
Một kỹ thuật tốt cho các tiêu đề chính là gây sốc độc giả của bạn. Thực hiện một tuyên bố làm cho người đọc có một cái nhìn thứ hai vào quảng cáo của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang bán báo động, tiêu đề của bạn có thể là “Làm thế nào để đột nhập vào ngôi nhà với hệ thống báo động.” Nghe có vẻ điên không? Bạn sẽ đọc nó?
Giữ tiêu đề của bạn ngắn, và chắc chắn rằng nó có ý nghĩa với thị trường mục tiêu của bạn. Trong quảng cáo ngoài trời, quảng cáo ngắn là hiệu quả nhất.
Màu sắc cũng sẽ gây sự chú ý của người lái xe khi đi ngang qua. Màu sắc sáng hơn, như màu vàng và đỏ có được sự chú ý nhất. Màu đen và màu vàng, khi kết hợp, cũng tạo ra hiệu ứng tuyệt vời. Bạn hãy tìm hiểu những màu sắc hấp dẫn trên thị trường mục tiêu, hoặc xem các ví dụ của những sự kết hợp màu sắc đã thành công trên thị trường.
Đồ họa cũng sẽ giúp quảng cáo của bạn nổi bật trong đám đông. Hãy cẩn thận, phải chắc chắn rằng chúng đủ lớn để được các lái xe đi ngang qua nhìn thấy. Chi tiết nhiều quá có thể làm quảng cáo khó nhìn và rối vì vậy hãy giữ cho đồ họa của bạn đơn giản. hãy chắc chắn các đồ họa phải liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Quan tâm
Một khi bạn đã có được sự chú ý của mọi người, bạn phải cố gắng rất nhiều để giữ nó. Nhưng hãy nhanh lên, bởi vì bạn không có nhiều thời gian trước khi lái xe đi qua hoặc đọc hoàn toàn sản phẩm của bạn, họ sẽ mất hứng thú. Đừng lãng phí thời gian và tiền của để cố gắng thu hút những người không, sẽ không, hoặc không thể sử dụng sản phẩm của bạn.
Để giữ sự chú ý và sự quan tâm của khách hàng tiềm năng của bạn, bạn phải làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ra ngoài thị trường, và hấp dẫn. Hãy sử dụng lợi ích của sản phẩm của bạn để làm điều này.
Bạn cũng có thể làm cho quảng cáo của bạn mang tính hấp dẫn. Ví dụ bạn muốn quảng cáo một chiếc bánh. Bạn có thể đặt hình ảnh 1 chiếc bánh thật lớn trên tất cả các bảng quảng cáo của bạn. Sau đó, bạn hãy lập những sự theo dõi xung quanh và cho họ thấy sản phẩm của bạn như thế nào và thể hiện được điều bạn muốn nói.
Trừ khi bạn đã thiết lập các quy tắc và các quy định mà bạn phải tuân theo trong quảng cáo của bạn tuy nhiên vẫn có thể sáng tạo. Làm những việc khác nhau. Quảng cáo của bạn sẽ nổi bật và được công nhận, và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng vọt!
Khát vọng
Làm cho thị trường mục tiêu của bạn được hối thúc ra ngoài liên tục và nhận được sản phẩm của bạn. Cho họ thấy những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ đem lại thật nhiều lợi ích cho họ. Ví dụ, nếu bạn bán các sản phẩm chế độ ăn uống, bạn có thể hiển thị hình ảnh của người sử dụng chế độ ăn uống của bạn. Hãy nhớ để làm cho quảng cáo của bạn đáng tin cậy thì Không sử dụng hai người khác nhau để hiển thị kết quả trước và sau khi thực hiện chế độ ăn uống của bạn.
Nói cách khác, công việc của bạn là làm cho khách hàng tiềm năng nhìn thấy hình ảnh hoặc lợi ích sản phẩm mà bạn cung cấp.
Hành động
Tạo ra một cảm giác cấp bách, hoặc thời hạn. Ví dụ, “Nếu bạn dùng sản phẩm ngay bây giờ, bạn sẽ được ____ miễn phí hoặc giảm giá ở một mức giá.” Sử dụng các từ như thời gian có hạn, Chỉ, và Gọi ngay chúng tôi…
Bạn đừng vướng vào những sai lầm của người khác, đừng quên nói với khách hàng tiềm năng của bạn là làm thế nào để có thể liên lạc với bạn. Đặt địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ trang web, địa chỉ e-mail, hoặc một số loại thông tin định hướng đến công ty của bạn. Tất nhiên bạn sẽ không có đủ chỗ để đặt tất cả các loại thông tin liên lạc trên bảng quảng cáo của bạn, nhưng hãy cố gắng để đưa ít nhất hai liên lạc khác nhau của bạn.
Bạn đã thực hiện trên thị trường mục tiêu của bạn và đưa sản phẩm, dịch vụ vào đó.Bạn đã nói với họ rằng nó tuyệt vời như thế nào và những lợi ích nó có thể đem lại cho họ. Bây giờ đọc lại quảng cáo của bạn. Sau đó nhờ một người nào khác để xem xét nó.
Một khi bạn đã đặt bảng quảng cáo của bạn lên, hãy kiểm tra nó Nếu bạn muốn biết nhiều người quan tâm đến quảng cáo của bạn chưa bằng cách đưa ra những mẫu miễn sản phẩm phí cho những người tiêu dùng sẽ tham gia vào cuộc khảo sát ngắn gọn của bạn.
Bây giờ bạn biết làm thế nào để lựa chọn từ ngữ chính xác cho quảng cáo của bạn rồi đúng không, đừng quên về màu sắc và thiết kế nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét