Không có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng tốt đầu tiên. Bất kỳ quảng cáo
online hay offline nếu như không nắm bắt sự chú ý của khách hàng trong
vòng vài giây thì chúng coi như là thất bại. Trung bình Người Mỹ
được tiếp xúc đến 5000 quảng cáo mỗi ngày, từ quảng cáo truyền hình đến phạm vi vị trí sản phẩm. Nhưng có bao nhiêu người trong số này nhớ đến những quảng cáo đó ? Cần làm gì để chúng ta có được một giây họ chú ý đến .
Quảng cáo
phải thực sự có thể đóng một phần rất lớn cho chiến dịch của bạn.
Những tổ chức, tập đoàn lớn thực hiện thiết kế Quảng cáo có nghĩa vụ
phải tạo ra được những thiết kế hấp dẫn,mang tính đột phá , hài hước và
tất nhiên họ phải chuyển tải một thông điệp mạnh mẽ cho công chúng
‘yếu tố tươi mới.. Nếu bất kỳ người nào thực sự dừng lại để có được một
cái nhìn thứ hai, WOW đó chính là yếu tố thành công của bạn
GIỚI thiệu sản phẩm một cách thông minh qua quảng cáo
là điều hết sức khó khăn. Một số công ty coi khía cạnh này quá xa, và
tạo ra một quảng cáo có thể giải thích được rất khó khăn và đó là chúng
đã thất bại. Khi tôi nhìn thấy một quảng cáo, tôi muốn hiểu được thông điệp của bức ảnh ngay lập tức. Hôm nay chúng ta đã lựa chọn cẩn thận một bộ sưu tập tuyệt vời của quảng cáo sáng tạo. Nếu bạn làm việc cho một công ty quảng cáo thì các ví dụ sau đây sẽ phục vụ như là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho bạn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét